10 สไตล์การแต่งตัวผู้ชายให้หล่อเท่ ง่ายๆ ในปี 2024 : เคล็ดลับสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากดูดีมีสไตล์

Last updated: 15 มิ.ย. 2567  |  4973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 สไตล์การแต่งตัวผู้ชายให้หล่อเท่ ง่ายๆ ในปี 2024 : เคล็ดลับสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากดูดีมีสไตล์

เคล็ดลับสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากดูดีมีสไตล์

สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์และตัวตนของแต่ละคน ในปี 2024 นี้ มีหลากหลายสไตล์ที่กำลังมาแรงและสามารถนำไปปรับใช้ได้ง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มสายไหน ก็สามารถแต่งตัวให้ดูดีได้ในแบบของคุณเอง

บทความนี้จะพาไปสำรวจ 10 สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย ที่กำลังเป็นที่นิยมในปี 2024 พร้อมเคล็ดลับและไอเดียในการแต่งตัวให้หล่อเท่ ดูดีมีสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

1. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : หนุ่มโอปป้าเกาหลีสุดชิล


Credit : Pinterest


สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบหนุ่มโอปป้าเกาหลี เน้นความเรียบง่าย สบายๆ แต่ยังคงดูดีมีสไตล์ ไม่จำเป็นต้องแต่งตามยาก เพียงเลือกเสื้อผ้าที่มีดีไซน์แบบเกาหลี หรือเพิ่มแอคเซสเซอรี่เล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยให้คุณดูเป็นหนุ่มเกาหลีได้ง่ายๆ

เคล็ดลับ: ลองเลือกเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ แมทช์กับกางเกงสแล็คขายาว หรือเสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกใหญ่ เพิ่มความเกาหลีด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว หมวกบักเก็ต หรือแว่นตาทรงวินเทจ

2. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : สตรีทเท่ๆ ไม่ต้องเยอะ


Credit : Pinterest

 
สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย สายสตรีท เน้นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย คล่องตัว แต่ยังคงความเท่ มีเอกลักษณ์ เสื้อผ้าสไตล์แคชชวลที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ เสื้อแจ็คเก็ต หรือแม้แต่เสื้อฮู้ด ก็สามารถนำมาปรับใช้ในสไตล์นี้ได้

เคล็ดลับ: ลองเลือกเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สกรีนลายเท่ๆ แมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงหลวม หรือจะเพิ่มความสตรีทด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ หมวกแก๊ป และรองเท้าผ้าใบ

3. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : ลุยๆ สายลุยเดินป่า


Credit : Pinterest

 
สำหรับหนุ่มๆ ที่รักการผจญภัย สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบสายลุยเดินป่า เน้นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย คล่องตัว และสามารถปกป้องคุณจากสภาพอากาศต่างๆ ได้

เคล็ดลับ: เสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาวที่ทำจากผ้าที่ระบายอากาศได้ดี รองเท้าบูทหรือรองเท้าผ้าใบที่ทนทาน และหมวกปีกกว้างเพื่อป้องกันแสงแดด

4. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : มินิมอลสุดฮิตไม่มีเอาท์


Credit : Pinterest

 
สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบมินิมอล เป็นสไตล์ที่ไม่มีวันเอาท์ เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดีมีสไตล์ด้วยการคุมโทนสีเสื้อผ้า และไม่จำเป็นต้องมีเครื่องประดับเยอะ

เคล็ดลับ: เลือกเสื้อผ้าสีพื้น เช่น ขาว ดำ เทา หรือสีเอิร์ธโทน แมทช์กับกางเกงทรงพอดีตัว หรือทรงกระบอกเล็ก เพิ่มความน่าสนใจด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว หรือรองเท้าหนังสีดำ

5. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : ย้อนยุค 90s สุดคลาสสิก


Credit : Pinterest

 
แฟชั่นยุค 90s กำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย ยุค 90s เน้นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ลายทาง ลายสก็อต หรือเสื้อยืดพิมพ์ลาย

เคล็ดลับ: ลองหยิบเสื้อยืดพิมพ์ลายตัวโปรดมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงหลวม หรือจะเพิ่มความวินเทจด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตทับเสื้อยืดสีขาว

6. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : บีชบอยเสื้อฮาวาย


Credit : Pinterest

 
สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบบีชบอย เหมาะสำหรับวันสบายๆ ริมทะเล หรือวันพักผ่อนชิลๆ เน้นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

เคล็ดลับ: เสื้อฮาวายสีสันสดใส กางเกงขาสั้น หรือ กางเกงผ้าลินินสีอ่อน รองเท้าแตะ หรือรองเท้าผ้าใบสีขาว และหมวกปีกกว้างเพื่อป้องกันแสงแดด

7. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : สมาร์ทแคชชวล หล่อเท่ห์


Credit : Pinterest

 
สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบ Smart Casual เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นทางการและความลำลองอย่างลงตัว เหมาะสำหรับหลายโอกาส ทั้งการทำงานและการออกไปเที่ยว

เคล็ดลับ: เสื้อเชิ้ตสีอ่อนหรือเสื้อโปโล กางเกงสแล็คขายาวหรือกางเกงชิโน่ รองเท้าหนังหรือรองเท้าผ้าใบ และอาจจะเพิ่มความเป็นทางการด้วยเบลเซอร์หรือเสื้อแจ็คเก็ต

8. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : มูจิเรียบง่าย แต่งง่าย


Credit : Pinterest

 
สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย สไตล์มูจิ เน้นความเรียบง่าย สบายๆ และเป็นธรรมชาติ ใช้สีโทนสว่างอย่างสีขาว ครีม หรือสีเอิร์ธโทน

เคล็ดลับ: เสื้อยืดคอกลมหรือคอวีสีพื้น กางเกงผ้าลินินหรือกางเกงชิโน่สีอ่อน รองเท้าแตะหรือรองเท้าผ้าใบ และกระเป๋าผ้าแคนวาส

9. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : Oversize สุดเท่


Credit : Pinterest

 
สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบ Oversize กำลังมาแรงในปี 2024 เน้นเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่กว่าตัว ให้ลุคที่ดูสบายๆ แต่ยังคงความเท่

เคล็ดลับ: เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าทรงหลวม รองเท้าผ้าใบสีขาว และอาจจะเพิ่มความน่าสนใจด้วยหมวกแก๊ปหรือแว่นตา

10. สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย : พ่อหมีอบอุ่น ผู้ชายมีพุงน่ารัก


Credit : Pinterest


สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบพ่อหมี เน้นความอบอุ่น น่ารัก และเป็นกันเอง เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีรูปร่างท้วม

เคล็ดลับ: เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตหรือเสื้อโปโลสีพื้น กางเกงยีนส์ทรงตรงหรือทรงกระบอกใหญ่ รองเท้าผ้าใบสีขาวหรือรองเท้าบูท และอาจจะเพิ่มความอบอุ่นด้วยเสื้อคาร์ดิแกนหรือเสื้อสเวตเตอร์

ไม่ว่าคุณจะชอบ สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับตัวเองและมั่นใจในการแต่งตัว เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดูดีมีสไตล์ได้ในทุกๆ วัน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้